Chào mừng mọi người đến với Lobeo Art! Chúc bạn một ngày tràn đầy cảm hứng!

150 Hoàng Văn Thái, Hà Nội - Giao hàng toàn quốc

Tổng Hợp

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

11/09/2020

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

1. Điều kiện vận chuyển

Lỗ Store nhận giao hàng đơn hàng có giá trị trên 100,000 VNĐ (chưa kể phí ship).

*Lưu ý: Lỗ Store sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 do đó nhân viên giao hàng không phải nhân viên trực thuộc cửa hàng. Trường hợp Quý khách hàng phát sinh các vấn đề không hài lòng như thái độ nhân viên giao hàng có thể liên hệ với chúng tôi, Lỗ Store làm việc lại với đơn vị vận chuyển để Quý khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt hơn trong những lần mua hàng kế tiếp..

2. Cước phí vận chuyển

Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 999,000 VNĐ trở lên tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 999,000 VND, Lỗ Store áp dụng biểu phí giao hàng cố định dưới dây. Biểu phí áp dụng từ ngày 01/01/2018 đến khi có thay đổi.

3. Thời gian vận chuyển

  • Đơn hàng Hà Nội (cách cửa hàng dưới 9km): giao hàng trong vòng 40-60 phút kể từ khi Quý khách xác nhận đơn hàng (qua điện thoại hoặc tin nhắn facebook). Quý khách hàng có thể hẹn giao trong khung giờ mong muốn khi xác nhận đơn hàng.
  • Đơn hàng Hà Nội sử dụng dịch vụ chuyển phát (áp dụng với đơn cách cửa hàng trên 9km với cước vận chuyển 20.000 VNĐ): giao hàng trong vòng 1-3 ngày kể từ khi Quý khách xác nhận đơn hàng.
  • Đơn hàng các tỉnh thành khác: giao hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ khi Quý khách xác nhận đơn hàng.

4. Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ bị hoàn về).

Trường hợp quý khách muốn giao lại đơn hàng đã hoàn về sẽ phát sinh thêm phí giao hàng lại là 20.000 VNĐ.

5. Thay đổi thông tin giao hàng

Các thông tin giao hàng có thể thay đổi bao gồm: Tên người nhận hàng, số điện thoại nhận hàng, địa chỉ nhận hàng (chỉ áp dụng trong trường hợp địa chỉ mới ở cùng một phường với địa chỉ cũ).

Quý khách muốn thay đổi thông tin giao hàng có thể gọi trực tiếp lên Hotline của Lỗ Store hoặc nhắn tin qua Fanpage Facebook Họa cụ Lỗ Store

6. Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình vui lòng sử dụng SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẶT HÀNG / MÃ ĐƠN HÀNG để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Hotline hoặc Fanpage Facebook Họa cụ Lỗ Store

7. Khi nhận hàng có được xem sản phẩm trước khi thanh toán
Khi nhận hàng Quý khách có thể yêu cầu người giao hàng gọi cho Lỗ Store để xác nhận cho khách xem hàng. Quý khách vui lòng KHÔNG THỬ HÀNG, đặc biệt đối với sản phẩm BẢNG VẼ ĐIỆN TỬ. Nếu Quý khách gặp vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời. 

Quý khách có thể xem thêm Chính sách đổi hàng tại đây. Xin cảm ơn!

LỖ STORE

Đồng hành cùng đam mê!

Back to top

KẾT NỐI VỚI LOBEO